ออกแบบ การ์ด ของคุณเอง ที่ไม่ซ้ำกัน


การ์ดราคาถูกพิมพ์ เราให้บริการขายบัตรราคาถูกบริการการพิมพ์ การ์ดเทรดดิ้งเป็นเครื่องมือเครือข่ายสังคมสนุกราคาถูกเช่นเดียวกับเทคนิคสะดุดตาสำหรับการโฆษณาสินค้าหรือแบรนด์ เหล่านี้บัตรราคาไม่แพงมีความหลากหลายของการใช้งาน เหมาะสำหรับการใช้งานร่วมกันกับผู้อื่น ทนทานและง่ายซื้อขายบัตรสามารถนำรอยยิ้มบนใบหน้า อมตะคนที่คุณรักโดยการใส่ใบหน้าของพวกเขาในการขายบัตรของสะสมของตัวเองมาก! กรุณาติดต่อเราสำหรับซื้อขายบัตรราคาถูก สีจุดเด่นมีการพิมพ์บัตรที่วัด 2.5 X 3.5 และจะพิมพ์เมื่อวันที่ 14 หรือ 16 PT PT (อัพเกรดฟรี) เหล่านี้มีอยู่กับทางเลือกของคุณ: พิมพ์สี่สีด้านใดด้านหนึ่ง (4/0) พิมพ์สี่สีด้านหนึ่ง / สีดำด้านใดด้านหนึ่ง (4/1) พิมพ์สี่สีทั้งสองด้าน (4/4) จุดเด่นการพิมพ์สีมีหลายทางเลือกสำหรับการเสร็จสิ้นที่มีอยู่เช่น: เคลือบยูวี Matte / ทื่อ รังสียูวีด้านหนึ่ง / ไม่เคลือบด้านใดด้านหนึ่ง ทั้งหมดการ์ดเทรดดิ้งของเรามีการพิมพ์โดยใช้สีที่สดใสในสต็อกการ์ดหนา ต้องการเพียง 100 บัตรตรวจสอบระยะสั้นของเราขายบัตรในราคาไม่แพงของเราราคาถูก สีจุดเด่นการพิมพ์มีการซื้อขายฟรีแม่แบบของบัตรที่จะช่วยให้คุณออกแบบบัตรของคุณเพื่อให้คุณไม่ต้องคิดเกี่ยวกับรูปแบบการผลิต สิ่งที่คุณต้องทำคืองานศิลปะการออกแบบสร้างสรรค์, อัปโหลดไฟล์ของคุณไปยังเว็บไซต์ของเราและเราจะทำส่วนที่เหลือ เราจัดหาให้คุณมีหลักฐานดิจิตอลฟรีเพื่อให้คุณสามารถทำงานของคุณโอเค เมื่อได้รับอนุมัติเราพิมพ์และจัดส่ง เทรดดิ้งการ์ดสามารถมีประโยชน์หลายอย่างพวกเขาสามารถใช้สำหรับธุรกิจร่วมกันสนุกกิจกรรมทางสังคม, ทีมกีฬากลุ่มโรงเรียนและรายการไปที่ ลองใช้หนึ่งในผลว้าวเราเช่น SPOT UV ที่จะทำให้ไม่ซ้ำกันหนึ่งในการ์ดชนิด สีจุดเด่นรับประกันการพิมพ์ที่มีคุณภาพสูงสุด 4 พิมพ์สีจากไฟล์ที่จัดและมีหลายตัวเลือก WOW ผลกระทบปัจจัย

Comments

Popular posts from this blog

ฟรี ซื้อขายออนไลน์ เสมือน ตลาดหุ้น อินเดีย 10 อันดับ รายชื่อ โบรกเกอร์ ไบนารี การซื้อขาย

โฟ ซอฟแวร์ ตัวบ่งชี้ การซื้อขาย

ประวัติความเป็นมา ของ การซื้อขายหุ้น ออนไลน์