Asd Forex


11 กลยุทธ์ ร่อน กับ Stochastic กรอบ เวลา: ทั้งหมด สกุลเงิน คู่ : ทั้งหมด ตัวชี้วัด : WMA (10) , SMA (20) ( SMA = ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ อย่างง่าย , WMA = ถัว เฉลี่ยเคลื่อนที่ เชิงเส้น และ ถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก ) , Stochastic ( 10,6,6 ) RSI (14) MACD ( 24,52,18 ) เมื่อ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 10 ระยะเวลา เฉลี่ยเคลื่อนที่ ข้าม ช่วงเวลา 20 ขึ้น ที่ Stochastic มี แนวโน้มสูงขึ้น , RSI มีค่า มากกว่า 50 และ MACD มีค่ามากกว่า ศูนย์แล้ว เราจะ เข้า กับการสั่งซื้อ ของ ซื้อ เราจะ ทำกำไร เมื่อ MACD กลับมีแนวโน้ม ที่ สัญญาณ ขาย เมื่อ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 10 ระยะเวลา ข้าม ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ระยะเวลา 20 ลง ที่ Stochastic มี แนวโน้มลดลง , RSI มี ค่า น้อยกว่า 50 และ MACD มีค่าน้อยกว่า ศูนย์แล้ว เราจะ เข้า กับ การขาย เราจะ ทำกำไร เมื่อ MACD กลับมีแนวโน้ม ที่ หนึ่ง ในตัวชี้วัด ครั้งแรกเมื่อวัน ที่เรา ต้องมีสมาธิ อยู่ใน สุ่ม เมื่อมัน มาถึงจุดสิ้นสุด ของมัน ชี้ให้ 20 หรือ 80 เราจะ ได้เห็น การเปลี่ยนแปลง ของแนวโน้ม

Comments

Popular posts from this blog

ฟรี ซื้อขายออนไลน์ เสมือน ตลาดหุ้น อินเดีย 10 อันดับ รายชื่อ โบรกเกอร์ ไบนารี การซื้อขาย

โฟ ซอฟแวร์ ตัวบ่งชี้ การซื้อขาย

ประวัติความเป็นมา ของ การซื้อขายหุ้น ออนไลน์