ที่ประสบความสำเร็จ กลยุทธ์การซื้อขาย โมเมนตัม


ที่ประสบความสำเร็จกลยุทธ์การซื้อขายโมเมนตัม ปีนี้นับหมื่นของชาวอเมริกันที่จะใช้ในงานที่น่ากลัวของการเรียนรู้เพื่อการค้าวัน เพียง 10% จะสร้างรายได้ในปีแรกของเขาหรือเธอและมีเพียง 1% จะสามารถที่จะทำให้การซื้อขายหุ้นที่อยู่อาศัย แยกผู้โชคดีจากผู้แพ้คืออะไร? ผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จทุกคนได้เรียนรู้ผ่านความล้มเหลวในการปฏิบัติตามกลยุทธ์ที่เข้มงวดและเรียบง่าย โดยไม่ต้องมีกลยุทธ์การซื้อขายที่คุณมีความหวังเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะกลายเป็นหนึ่งในไม่กี่ที่สม่ำเสมอดึงเงินออกจากตลาด สำหรับผู้ประกอบการเริ่มต้นมีการเรียนรู้โค้งสูงชันเพื่อความเข้าใจเทคโนโลยี, คำศัพท์และซอฟต์แวร์สำหรับการซื้อขาย คาดว่าผู้ประกอบการใหม่ที่จะยังสร้างกลยุทธ์การซื้อขายของเขาหรือเธอเองไม่เป็นจริง เพื่อนของฉันรอสส์คาเมรอนสอนกลยุทธ์การซื้อขายโมเมนตัมที่นักรบเทรดดิ้ง เขามุ่งเน้นไปที่การหารายการที่มีความเสี่ยงต่ำในหุ้นที่แข็งแกร่งซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้าใหม่ แจ็คของการค้าทั้งหมดและต้นแบบของไม่มี ในตลาดหุ้นมีอยู่เสมอผู้ประกอบการออกมีที่เป็นนิด ๆ หน่อย ๆ ดีกว่าและนิด ๆ หน่อย ๆ ฉลาดกว่าที่คุณอีก ถ้าคุณพยายามที่จะเป็นแจ็คของการค้าทั้งหมดและเรียนรู้นิด ๆ หน่อย ๆ เกี่ยวกับโหลกลยุทธ์ที่แตกต่างที่คุณมีชะตาที่จะล้มเหลว คุณต้องต้นแบบกลยุทธ์หนึ่งที่เวลาและเพียงเพิ่มกลยุทธ์เพิ่มเติมเมื่อคุณได้รับการพิสูจน์ความสำเร็จกับคนแรก มันเป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับผู้ค้าใหม่ที่จะกระโดดจากที่หนึ่งไปยังอีกกลยุทธ์เพราะพวกเขาได้รับผู้ป่วยในเมื่อพวกเขาไม่พบความสำเร็จทันที เรียนรู้ที่จะรักษาความอดทนและกลับมาจากวันที่น่าผิดหวังในตลาดพร้อมเป็นลักษณะร่วมกันระหว่างผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จทั้งหมด เฮนรี่ฟอร์ดเคยกล่าวไว้ว่า "ความล้มเหลวเป็นเพียงโอกาสที่จะเริ่มต้นอีกครั้งคราวนี้อย่างชาญฉลาดมากขึ้น" ที่ประสบความสำเร็จไม่ได้มาอย่างง่ายดายสำหรับส่วนมากของผู้ค้าที่ฉันรู้ ในทางตรงกันข้ามมันเป็นผลมาจากปีที่ผ่านมาของการศึกษารูปแบบการวิเคราะห์ความผิดพลาดและการปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลงตลาด ผู้ค้าที่ดีที่สุดที่ฉันรู้ว่าทุกคนมีประสบการณ์ได้รับการล้มลงในตลาด แต่ได้กลับขึ้นมาพร้อมที่จะทำงานให้หนักขึ้น 3 ขั้นตอนในการประสบความสำเร็จกลยุทธ์การซื้อขายโมเมนตัม โมเมนตัมกลยุทธ์การซื้อขาย โมเมนตัมเทรดดิ้งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่นิยมมากที่สุด หุ้นโมเมนตัมมักจะได้ออกข่าวและมีการซื้อขายในปริมาณที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยเพราะผู้ค้าปลีกและธุรกิจการค้าสถาบันเหมือนกันต้องการชิ้นส่วนของการดำเนินการ ผู้ค้าปลีกรักหุ้นโมเมนตัมเพราะพวกเขารู้กันทั่วไปว่าเป็นบางส่วนของหุ้นที่ง่ายที่สุดในการค้าในแต่ละวัน ตลาดที่สามารถเปลี่ยนแปลงเร็วมาก ทำให้ไม่มีเหตุสมควรย้ายขึ้นและลง แต่ไม่มีแนวโน้มที่ดีที่กำหนด หุ้นที่มีแนวโน้มอย่างมักจะมีตัวเร่งปฏิกิริยาที่ดี ตัวเร่งปฏิกิริยาเหล่านี้กลายเป็นผู้สร้างของโมเมนตัม ขั้นตอนที่ 1: ค้นหาโมเมนตัม ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้าที่เราล่าครั้งแรกสำหรับสัญญาณเริ่มต้นของโมเมนตัม เราใช้เครื่องมือเช่นสแกนเนอร์ที่สร้างขึ้นโดยกลยุทธ์การค้าไอเดีย สแกนเนอร์หุ้นเหล่านี้สามารถปรับแต่งเพื่อแสดงการซื้อขายหุ้นเราข้างต้นปริมาณเฉลี่ยหรือประสบกำไรร้อยละใหญ่ ฉันมักจะเริ่มทำงานสแกน 08:30 ก่อนที่ตลาดจะเปิดอย่างเป็นทางการเพื่อดูว่าหุ้นใด ๆ ที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะเปิดที่สูงขึ้น เมื่อมีการเปิดหุ้นสูงกว่าที่มันจะปิดในช่วงก่อนหน้านี้เรียกว่าช่องว่าง ช่องว่างในการชาร์ตก็มักจะเป็นผลมาจากข่าว ขั้นตอนที่ 2: ระบุ Catalyst เมื่อเราได้พบว่าหุ้นที่กำลังประสบกับโมเมนตัมเราสามารถเริ่มต้นการล่าสัตว์ด้วยเหตุผล ผู้ค้าบางส่วนมุ่งเน้นอย่างเคร่งครัดในการเคลื่อนไหวของราคาและไม่สนใจเหตุผลพื้นฐานสำหรับการย้าย ผมชอบที่จะรู้ข่าวเพราะฉันได้พบบางชนิดทำให้เกิดข่าวโมเมนตัมที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมชอบหุ้นที่มีการรายงานผลประกอบการเพียงจังหวะขนาดใหญ่หรือมีการออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการธุรกิจใหม่หรือการขายใหม่ ฉันยังชอบเทคโนโลยีชีวภาพซื้อขายและหุ้นยาในทางคลินิกผลการทดลองและองค์การอาหารและยาได้รับการอนุมัติ ฉันมักจะหลีกเลี่ยงการเร่งปฏิกิริยาดังกล่าวเป็นนักวิเคราะห์การวางออกราคาเป้าหมายปรับเพิ่มหรือนักข่าวเขียนบทความเชิงบวกต่อ บริษัท เหล่านี้ตัวเร่งปฏิกิริยาที่มีคุณภาพต่ำมักจะส่งผลให้เกิดแรงผลักดันในปริมาณที่ลดลง ขั้นตอนที่ 3: ค้นหาติดตั้ง เมื่อฉันได้พบหุ้นที่มีการเคลื่อนย้ายและการระบุอย่างถูกต้องตัวเร่งปฏิกิริยาที่ผมสามารถเริ่มต้นมองหาการติดตั้ง การติดตั้งเป็นโอกาสที่จะซื้อหุ้นที่มีความเสี่ยงต่ำและมีศักยภาพสูงรางวัล หนึ่งของการตั้งค่าที่พบมากที่สุดจะเรียกว่าธง รูปแบบธงเมื่อหุ้นขึ้นทำให้การย้ายอย่างรวดเร็วมากและจากนั้นเริ่มการรวมด้านข้าง ขึ้นแสดงให้เห็นถึงการย้ายเสาธงและการรวมด้านข้างหมายถึงธง เมื่อฉันซื้อธงฉันจะตั้งค่าการสูญเสียหยุดของฉันที่ด้านล่างของการดึงกลับ ผมตั้งเป้ากำไรของฉันเหนือด้านบนของธง ฉันมองไปที่จะได้รับตำแหน่งเริ่มต้นเริ่มต้นแล้วเพิ่มตำแหน่งว่าถ้าหุ้นยังคงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น บางส่วนของการซื้อขายใหญ่ที่สุดของฉันชนะได้รับธงสิวง่ายในหุ้นโมเมนตัม เป็นผู้ซื้อขายโมเมนตัมโท เทรดดิ้งโมเมนตัมเป็นกลยุทธ์ที่นิยมมากเพราะโมเมนตัมค่อนข้างง่ายที่จะหา เกือบทุกวันผู้ค้ามืออาชีพทุกคนจะชุมนุมรอบกำมือเล็ก ๆ ของหุ้นประสบโมเมนตัม ซึ่งจะส่งผลในการที่กำมือเล็ก ๆ ของการซื้อขายหุ้นในปริมาณสูงมาก ปริมาณที่สูงกว่าได้ง่ายขึ้นก็คือการได้อย่างรวดเร็วย้ายเข้าและออกจากตำแหน่ง นอกจากนี้ในฐานะผู้ค้าปลีกอื่น ๆ กำลังดูหุ้นเหล่านี้โอกาสของรูปแบบธงการแก้ไขในทิศทางที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเพราะผู้ค้าจำนวนมากเพื่อซื้อในราคาที่ฝ่าวงล้อม โปรดจำไว้ว่าการซื้อขายไม่ได้เกี่ยวกับการวิ่งไปถึงเส้นชัยที่ กลายเป็นผู้ประกอบการค้าเป็นเหมือนการมีส่วนร่วมในการวิ่งมาราธอน มันเป็นกระบวนการที่ยาวนานและเหนื่อยมาก แต่ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าอย่างมากสำหรับผู้ที่มีสิ่งที่จะประสบความสำเร็จ ผู้เขียนชีวภาพ - บทความนี้ถูกเขียนโดยโจชัว Rodriguez, เจ้าของและผู้ก่อตั้งของ CNA การเงิน

Comments

Popular posts from this blog

ฟรี ซื้อขายออนไลน์ เสมือน ตลาดหุ้น อินเดีย 10 อันดับ รายชื่อ โบรกเกอร์ ไบนารี การซื้อขาย

โฟ ซอฟแวร์ ตัวบ่งชี้ การซื้อขาย

ประวัติความเป็นมา ของ การซื้อขายหุ้น ออนไลน์