การพัฒนา กลยุทธ์ ของคุณ


การพัฒนากลยุทธ์ของคุณ หาเส้นทางของคุณสู่ความสำเร็จ © iStockphoto maybefalse "คุณเป็นอย่างไรจะชนะในช่วงเวลาข้างหน้า?" นั่นเป็นคำถามที่สำคัญที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนากลยุทธ์ ที่จะชนะในสิ่งที่คุ้มค่าที่คุณต้องเกมวางแผน ทีมกีฬาอาชีพรู้เรื่องนี้และความคิดนี้นำไปใช้กับองค์กรของคุณแผนกของคุณทีมงานของคุณและแม้กระทั่งตัวเองเป็นรายบุคคล จะเป็นวิธีการที่ประสบความสำเร็จรู้วิธีการใช้ความสามารถและทรัพยากรของคุณเพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดและมันเป็นเรื่องยากมากที่จะ "ชนะ" ถ้าคุณไม่ได้มีแผนเกมนี้ในสถานที่ บทความนี้จะแนะนำคุณไปยังความรู้สึกร่วมกันแนวทางที่เป็นระบบในการพัฒนากลยุทธ์ วิธีการกลยุทธ์ ใน บริษัท ที่แสวงหาผลกำไรซึ่งการแข่งขันและการทำกำไรที่มีความสำคัญเป้าหมายของคุณจะแตกต่างจากฝ่ายที่ไม่แสวงหากำไรหรือรัฐบาล ในทำนองเดียวกันวัตถุประสงค์สำหรับแผนกหรือทีมงานจะมีขอบเขตที่แตกต่างจากวัตถ​​ุประสงค์สำหรับองค์กรของคุณโดยรวม ตัวอย่างและขึ้นอยู่กับขอบเขตและสถานการณ์ที่คุณอาจต้องการที่จะพัฒนากลยุทธ์เพื่อ: เพิ่มผลกำไร ได้รับส่วนแบ่งการตลาดมากขึ้น เพิ่มการจัดอันดับอนุมัติหรือเพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า ดำเนินการโครงการภายใต้งบประมาณ การตรวจสอบกลยุทธ์ของคุณคุณจะต้องเข้าใจอย่างเต็มที่ปัจจัยแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกที่มีผลต่อคุณ ด้วยความเข้าใจว่าคุณสามารถระบุข้อได้เปรียบที่ชัดเจนของคุณและใช้เหล่านี้จะประสบความสำเร็จ จากนั้นคุณสามารถจะเลือกใช้กลยุทธ์และคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นการสร้างกลยุทธ์การดังต่อไปนี้เป็นกระบวนการสามขั้นตอน: การวิเคราะห์บริบทที่คุณกำลังปฏิบัติการ ระบุตัวเลือกเชิงกลยุทธ์ ประเมินและการเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุด เราจะดูที่กระบวนการนี​​้และทบทวนเครื่องมือที่มีประโยชน์บางอย่างที่สามารถช่วยให้คุณพัฒนากลยุทธ์ของคุณ ขั้นที่ 1: การวิเคราะห์บริบทและสภาพแวดล้อมของคุณ ในขั้นตอนแรกนี้คุณมั่นใจได้ว่าคุณเข้าใจตัวเองและสภาพแวดล้อมของคุณ ทำต่อไปนี้: วิเคราะห์องค์กรของคุณ ประการแรกการตรวจสอบทรัพยากรของคุณหนี้สินความสามารถในการจุดแข็งและจุดอ่อน การวิเคราะห์ SWOT เป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับการเปิดโปงสิ่งที่คุณทำดีและที่คุณมีจุดอ่อนให้ที่คุณใช้มันอย่างจริงจัง มันง่ายมากที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ของคุณเมื่อคุณใช้กลยุทธ์จุดแข็งของคุณโดยไม่ต้องเปิดเผยจุดอ่อนของคุณ นอกจากนี้ให้ดูที่ความสามารถหลักของคุณ เหล่านี้เน้นจุดแข็งที่ไม่ซ้ำกันของคุณและช่วยให้คุณคิดว่าคุณสามารถตั้งค่าตัวเองนอกเหนือจากคู่แข่งของคุณ วิเคราะห์สภาพแวดล้อมของคุณ ตอนนี้คุณจำเป็นต้องตรวจสอบสภาพแวดล้อมการทำงานในปัจจุบันของคุณที่จะคาดการณ์สิ่งที่จะย้าย มีโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่คุณควรติดตาม? สิ่งที่สถานการณ์ในอนาคตมีแนวโน้มในอุตสาหกรรมของคุณและวิธีการที่จะส่งผลกระทบเหล่านี้งานที่คุณจะทำอย่างไร การวิเคราะห์ศัตรูพืช พอร์เตอร์เพชร และพอร์เตอร์ห้ากองกำลังเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของคุณ พวกเขาแสดงที่คุณมีตำแหน่งที่แข็งแกร่งในสภาพแวดล้อมที่มีขนาดใหญ่และที่คุณอาจมีปัญหา ในขณะที่คุณเตรียมความพร้อมในการสร้างกลยุทธ์ของคุณให้แน่ใจว่าคุณกำลังทำงานในลักษณะที่สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณมากกว่าการทำงานกับพวกเขา ปัจจัยภายนอกเหล่านี้มักจะอยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณดังนั้นถ้าคุณจะไล่ตามกลยุทธ์ที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงในหนึ่งในองค์ประกอบเหล่านี้คุณอาจจะมีความยาวหลบหนีการสู้รบไม่ได้ประโยชน์ข้างหน้าของคุณ เมทริกซ์ลูกมือสามารถช่วยให้คุณมีการวิเคราะห์ทั้งภายในและภายนอกของคุณ กรอบนี้รวมทุกสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ในการวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสของคุณ (ลูกมือเป็นจุดแข็งจุดอ่อนโอกาสในสิ่งที่ตรงกันข้าม) แล้วนำไปใช้กับการพัฒนากลยุทธ์ที่ทั้งเพิ่มจุดแข็งและโอกาสหรือลดจุดอ่อนและภัยคุกคาม วิเคราะห์ลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียของคุณ กลยุทธ์ของคุณกำหนดวิธีการที่คุณจะชนะและชนะเป็นกรอบมักจะโดยวิธีการที่ดีที่คุณตอบสนองลูกค้าของคุณ สำหรับผลกำไรที่ บริษัท จะต้องให้ลูกค้าและผู้ถือหุ้นของพวกเขามีความสุข รัฐบาลไม่หวังผลกำไรและทีมงานโครงการทุกคนมีส่วนได้เสียอื่น ๆ เพื่อตอบสนองเป็นอย่างดี การสร้างกลยุทธ์จะต้องพิจารณาความต้องการเหล่านี้ ระบุลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียของคุณ สิ่งใดที่ลูกค้าของคุณต้องการ? และผู้ที่มีส่วนได้เสียสำคัญในความสำเร็จของคุณหรือไม่ การวิเคราะห์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจะช่วยให้คุณค้นพบความต้องการเหล่านี้และการตั้งค่า นอกจากนี้ยังมองไปที่ตลาดของคุณในรายละเอียด ตอบคำถามที่สำคัญเช่น "วิธีการคือการแบ่งการตลาดของเรา?", "สิ่งที่ประชากรเราสามารถเข้าถึงได้อย่างมีประสิทธิภาพค่าใช้จ่าย?" และ "อะไรคือสิ่งที่ประสมทางการตลาดที่ดีที่สุดของเราหรือไม่" วิเคราะห์คู่แข่งของคุณ ใน บริษัท แบบดั้งเดิมสำหรับผลกำไรที่คุณจะต้องเข้าใจวิธีการที่ผลิตภัณฑ์ของคุณเปรียบเทียบกับคู่แข่งผลิตภัณฑ์และสิ่งที่คู่แข่งของคุณมีความสามารถ วิธีการที่ง่ายหรือยากก็คือการเข้าสู่ตลาดของคุณ? อะไรคือสิ่งที่ลูกค้าของทางเลือกที่มี? บทความของเราในการวิเคราะห์ USP ช่วยให้คุณระบุวิธีที่คุณสามารถแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับเครื่องมือที่มีประโยชน์มากมายที่สามารถช่วยให้คุณเข้าใจคู่แข่งในบทความของเราในข่าวกรองการแข่งขัน ไม่หวังผลกำไรทีมแผนกและโครงการที่มีคู่แข่งมากเกินไป โครงการอื่น ๆ และทีมงานภายในกรมแข่งขันสำหรับเงินและทรัพยากรอื่น ๆ ดังนั้นคุณต้องพิสูจน์ว่าคุณสามารถเพิ่มมูลค่า ตอบสนองวัตถุประสงค์และนำไปสู่​​ความสำเร็จขององค์กร ขั้นที่ 2: การระบุตัวเลือกเชิงกลยุทธ์ ในขั้นตอนที่ 1 คุณพัฒนาความเข้าใจในวิธีการที่องค์กรหรือทีมงานของคุณเหมาะกับในบริบทของสภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกที่ ตอนนี้มันถึงเวลาที่จะคิดเกี่ยวกับสิ่งที่แตกต่างกันที่คุณสามารถทำได้เพื่อสร้างความได้เปรียบที่ชัดเจนและตอบสนองวัตถุประสงค์ของคุณ นี่คือบางส่วนกิจกรรมพื้นฐานที่สามารถช่วยให้คุณตัดสินใจนี้ ตัวเลือกการระดมสมอง ใช้เครื่องมือเช่นการประชุมระดมสมองความคิดสร้างสรรค์ การระดมความคิดย้อนกลับและ Starbursting การสำรวจโครงการที่คุณสามารถเรียกใช้ในการพัฒนาเปรียบในการแข่งขัน คู่มือการระดมความคิดของคุณด้วยการอ้างอิงถึงคำสั่งภารกิจขององค์กร แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบทบาทของคุณในองค์กรพิจารณาวิธีไกลคุณควรจะ จำกัด นี้ ตรวจสอบโอกาสและภัยคุกคาม การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสของคุณระบุบางส่วนของโอกาสหลักและภัยคุกคามที่คุณต้องเผชิญ ใช้นี้เป็นจุดเริ่มต้นระดมความคิดวิธีการเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มโอกาสของคุณลดภัยคุกคามของคุณหรือบางทีก็หันภัยคุกคามของคุณให้เป็นโอกาส แก้ปัญหา วิธีการแก้ปัญหายังสามารถช่วยในขั้นตอนนี้ หากปัญหาของคุณคือการที่คุณไม่ได้บรรลุเป้าหมายของคุณให้ถามตัวเองว่าคุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะทำอย่างไร (ถ้าทุกคนในอุตสาหกรรมของคุณพบว่ามันยากที่จะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วคุณอาจได้รับการแข่งขันโดยการจัดการกับมัน.) ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการที่จะเพิ่มคะแนนความพึงพอใจของลูกค้าในอุตสาหกรรมที่เกิดจากความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ไม่ดีที่ตำแหน่งเริ่มต้นของคุณคือ "ความพึงพอใจต่ำ." ระดมความคิดว่าทำไมเป็นกรณีนี้และสร้างทางเลือกเชิงกลยุทธ์ที่จะเพิ่มความพึงพอใจ เครื่องมือเช่นการวิเคราะห์สาเหตุราก 5 Whys และชื่นชมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถให้คุณมีมุมมองใหม่ ๆ ที่น่าสนใจในปัญหาเหล​​่านี้ ขั้นที่ 3: การประเมินและการเลือกตัวเลือกเชิงกลยุทธ์ ขั้นตอนสุดท้ายคือการประเมินทางเลือกเชิงกลยุทธ์ในรายละเอียดและเลือกคนที่คุณต้องการที่จะไล่ตาม

Comments

Popular posts from this blog

ฟรี ซื้อขายออนไลน์ เสมือน ตลาดหุ้น อินเดีย 10 อันดับ รายชื่อ โบรกเกอร์ ไบนารี การซื้อขาย

โฟ ซอฟแวร์ ตัวบ่งชี้ การซื้อขาย

ประวัติความเป็นมา ของ การซื้อขายหุ้น ออนไลน์