Bollinger Bands % ข


Bollinger Bands% ข | กลยุทธ์เทรดดิ้ง (ติดตั้ง 038; กรอง) I. กลยุทธ์การซื้อขาย ผู้พัฒนา: คอนเนอร์กลุ่ม แนวคิด: Mean-พลิกกลับกลยุทธ์การซื้อขายบนพื้นฐานของแถบ Bollinger เป้าหมายการวิจัย: การตรวจสอบการปฏิบัติงานของการตั้งค่ารูปแบบและแนวโน้มกรอง รายละเอียด: ตารางที่ 1 ผลการศึกษา: รูปที่ 1-2 การค้าการติดตั้ง: การค้ายาว (ปิด [ผม - 1] & gt; MA_Trend [ผม - 1]) (% ข [ผม - 1] & lt; 0.2) (% ข [ผม - 2] & lt; 0.2) (% ข [ ฉัน - 3] & lt; 0.2) การค้าแบบสั้น: (ปิด [ผม - 1] & lt; MA_Trend [ผม - 1]) (% ข [ผม - 1] & gt; 0.8) (% ข [ผม - 2] & gt; 0.8) (% ข [ผม - 3 ] & gt; 0.8) ดัชนี: ฉัน บาร์ปัจจุบัน รายการการค้า: การค้ายาว: ซื้อที่เปิดจะถูกวางไว้หลังจากที่มีการติดตั้งรั้น การค้าแบบสั้น: ขายที่เปิดจะถูกวางไว้หลังจากที่มีการติดตั้งหยาบคาย การค้าออก: ตารางที่ 1 ผลงาน: 42 ตลาดฟิวเจอร์สจากสี่ภาคธุรกิจในตลาดที่สำคัญ (สินค้าโภคภัณฑ์สกุลเงินอัตราดอกเบี้ยและดัชนีตราสารทุน) ข้อมูล: 32 ปีตั้งแต่ปี 1980 การทดสอบแพลตฟอร์ม: MATLAB® ครั้งที่สอง ทดสอบความไวแสง MA_Trend (ปิด MA_TrendLength) เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายของการใช้ราคาปิดในช่วง MA_TrendLength ค่าเริ่มต้นสำหรับ MA_TrendLength 200 แมสซาชูเซต (ปิด MA_Length) เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายของการใช้ราคาปิดในช่วง MA_Length ค่าเริ่มต้นสำหรับ MA_Length คือ 5 Std (MA_Length) เป็นส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานของกลุ่มตัวอย่างในช่วง MA_Length St_Dev คือจำนวนของส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานจะรวมอยู่ในซองราคา ค่าเริ่มต้นสำหรับ St_Dev 1 UpperBand [ผม] = MA [ผม] + St_Dev * Std [ผม] LowerBand [ผม] = MA [ผม] - St_Dev * Std [ผม] % ข [ผม] = (ปิด [ผม] - LowerBand [ผม]) / (UpperBand [ผม] - LowerBand [ผม]) ที่ต่ำกว่าข% เป็นที่มากกว่า 8220; oversold8221; ตลาดจะสัมพันธ์กับประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา สูงกว่า% ขเป็นที่มากกว่า 8220; overbought8221; ตลาดจะสัมพันธ์กับประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา บาร์ปัจจุบัน MA_TrendLength = [80, 250] = ขั้นตอนที่ 5; MA_Length = [5 60] ขั้นตอน = 1; Bollinger Bands% ข | กลยุทธ์การซื้อขาย (ตั้งค่า) I. กลยุทธ์การซื้อขาย ผู้พัฒนา: คอนเนอร์กลุ่ม แนวคิด: Mean-พลิกกลับกลยุทธ์การซื้อขายบนพื้นฐานของแถบ Bollinger เป้าหมายการวิจัย: การตรวจสอบการดำเนินงานของ Bollinger Bands% ติดตั้งข รายละเอียด: ตารางที่ 1 ผลการศึกษา: รูปที่ 1-2 การค้าการติดตั้ง: การค้ายาว (ปิด [ผม - 1] & gt; MA_Trend [ผม - 1]) (% ข [ผม - 1] & lt; 0.2) (% ข [ผม - 2] & lt; 0.2) (% ข [ ฉัน - 3] & lt; 0.2) การค้าแบบสั้น: (ปิด [ผม - 1] & lt; MA_Trend [ผม - 1]) (% ข [ผม - 1] & gt; 0.8) (% ข [ผม - 2] & gt; 0.8) (% ข [ผม - 3 ] & gt; 0.8) ดัชนี: ฉัน บาร์ปัจจุบัน รายการการค้า: การค้ายาว: ซื้อที่เปิดจะถูกวางไว้หลังจากที่มีการติดตั้งรั้น การค้าแบบสั้น: ขายที่เปิดจะถูกวางไว้หลังจากที่มีการติดตั้งหยาบคาย การค้าออก: ตารางที่ 1 ผลงาน: 42 ตลาดฟิวเจอร์สจากสี่ภาคธุรกิจในตลาดที่สำคัญ (สินค้าโภคภัณฑ์สกุลเงินอัตราดอกเบี้ยและดัชนีตราสารทุน) ข้อมูล: 32 ปีตั้งแต่ปี 1980 การทดสอบแพลตฟอร์ม: MATLAB® ครั้งที่สอง ทดสอบความไวแสง ตัวแปรเสริม: MA_Trend (ปิด MA_TrendLength) เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายของการใช้ราคาปิดในช่วง MA_TrendLength ค่าเริ่มต้นสำหรับ MA_TrendLength 200 แมสซาชูเซต (ปิด MA_Length) เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายของการใช้ราคาปิดในช่วง MA_Length ค่าเริ่มต้นสำหรับ MA_Length คือ 5 Std (MA_Length) เป็นส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานของกลุ่มตัวอย่างในช่วง MA_Length St_Dev คือจำนวนของส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานจะรวมอยู่ในซองราคา ค่าเริ่มต้นสำหรับ St_Dev 1 UpperBand [ผม] = MA [ผม] + St_Dev * Std [ผม] LowerBand [ผม] = MA [ผม] - St_Dev * Std [ผม] % ข [ผม] = (ปิด [ผม] - LowerBand [ผม]) / (UpperBand [ผม] - LowerBand [ผม]) ที่ต่ำกว่าข% เป็นที่มากกว่า 8220; oversold8221; ตลาดเมื่อเทียบกับประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา สูงกว่า% ขเป็นที่มากกว่า 8220; overbought8221; ตลาดเมื่อเทียบกับประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา บาร์ปัจจุบัน MA_TrendLength = 200; MA_Length = [5 60] ขั้นตอน = 1; St_Dev = [0.5, 3.0] ขั้นตอน = 0.1;

Comments

Popular posts from this blog

ฟรี ซื้อขายออนไลน์ เสมือน ตลาดหุ้น อินเดีย 10 อันดับ รายชื่อ โบรกเกอร์ ไบนารี การซื้อขาย

โฟ ซอฟแวร์ ตัวบ่งชี้ การซื้อขาย

ประวัติความเป็นมา ของ การซื้อขายหุ้น ออนไลน์